luoi cua go

ĐẠI LÝ DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI Tại NhaTrang

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÂY CÁP ĐIỆN CADIVI Tại Tp HCM, Bình Dương,Long  An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh  Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân  An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, NhaTrang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai,Tuyên Quang,Yên Bái, Bắc KạnTỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,SơnLa,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN LỚN NHẤT TOÀN QUỐC

Website: http://phanphoithietbidiennuoc.com/

VỚI 10 NĂM LÀ NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM.

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU ĐẾN QUÝ VỊ CẤC SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN MÀ CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ CẤP 1.
1.PHÂN PHỐI DÂY ĐIỆN CADIVI


Các Loại Dây Điện Cadivi Thông Dụng

Dây cáp điện cadivi Sử dụng cho dân dụng ( dây đôi mềm dẹt, dây đơn mềm, dây đơn cứng …)
Dây cáp điện Cadivi   dùng trong công nghiệp ( cáp điện 3 pha, cáp điện treo, cáp điện ngầm..)
Dây điện cadivi chống cháy ( cáp điện chống cháy, cáp điện chậm cháy)
Dây cáp điện trần cadivi (dùng cho đường dây tải điện trên khôn)
Dây cáp điện hạ thế cadivi ( cáp điện ruột đồng, cáp điện ruột nhôm )
Dây điện  Cadivi trung thế
Dây cáp điện Cadivi cao thế
Dây điện Cadivi  cao su….vv..vv
các loại dây diện cadivi

 Được hỗ trợ đắc lực từ các nhà sản xuất dây điện cadivi về các chính sách bán hàng, thời gian sản xuất, giao hàng nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Mong muốn giới thiệu tới Quý Khách Hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng. Chúng tôi đã chọn các thương hiệu Dây điện cadivi chuyên dùng cho các công trình cao ốc, xây lắp điện, nhà xưởng công nghiệp, và không ngừng phát triển hệ thống phân phối đến các cửa hàng chuyên kinh doanh vật tư ngành điện tại Tp.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Là đại lý cấp 1 cho Dây Cáp Điện CADIVI chúng Tôi Cam Kết:

SẢN PHẨM DÂY ĐIỆN CADIVI CHÍNH HÃNG, GIAO HÀNG NHANH, SỐ LƯỢNG, CHỦNG LOẠI ĐẦY ĐỦ, GIÁ CẢ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI NHẤT KHU VỰC TP HCM VÀ KHU VỰC MIỀN NAM.

Vui lòng liên hệ 24/24 để đặt hàng

Tổng Đại Lý Phân Phối Thiết Bị Điện -Nước Toàn Miền Nam

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ DÂY ĐIỆN CADIVI


NGOÀI PHÂN PHỐI CADIVI CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ CẤP 1 CỦA CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ ĐIỆN KHÁC.

Khi chọn lựa sắm thêm thiết bị điện sinh hoạt, các đồ dùng điện.., ai hay thường chú trọng đến chức năng hoạt động, mẫu mã,… Bây giờ, sáng kiến phát minh vượt bậc, nên thêm một nhân tố nữa là giảm hao phí KW tiêu thụ điện. Do tiến bộ của khoa học kỹ thuật, cho nên đồ điện dân dụng ngày nay được dùng công nghệ chế tạo kèm theo hao phí công suất tiêu thụ ít hơn nhưng sử dụng bền hơn hơn. Công ty tổng hợp các yếu tố sau chắc chắn làm khách hàng giảm được tiền điện cho gia đình mình.

2. PHÂN PHỐI ĐÈN TRANG TRÍ

– Mua thiết bị đúng KW tiêu thụ : Hầu hết sự thừa thiếu đều gây lãng phí điện. Lúc mua các thiết bị như máy lạnh hay tủ lạnh, máy giặt, máy bơm nước, nồi cơm điện, bình nấu nước, bếp điện…, bạn đừng nghĩ mua máy to hơn, mạnh hơn thì các trang thiết bị làm việc tốt hơn. Nói thật điều này sẽ gây lãng phí không chỉ kinh phái cho mua sắm mà còn hao tốn về năng lượng vô ích. Thí dụ như mua máy lạnh thì cần cân đếmtính toántính kỹ căn phòng cần công suất lạnh bao nhiêu mua bấy nhiêu. Không nên chọn loại lớn hơn vì khi máy làm việc sẽ hao tốn năng lượng điện nhiều hơn. Nếu ngược lại, nếu khách hàng mua máy bé hơn yêu cầu, khi đó máy buộc phải hoạt động tiêu hao nhiều hơn cũng sẽ gây phí phạm.

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ ĐÈN TRANG TRÍ

- Thay đổi các máy làm cho hao tốn điện : Đi đôi với những hệ thống thắp sáng nên dùng những loại đèn huỳnh quang, đèn thắp sáng tránh hao phí điện thay thế cho các loại đèn sợi đốt. Những loại đèn compact tỏ ra ưu thế trong vấn đề hạn chế tốn điện.
Một bóng đèn compact 15W có độ sáng tương đương bóng đèn sợi đốt 60W, cho nên mạnh dạn thay thế các bóng đèn sợi đốt thông thường. Ngoài ra, sử dụng một số loại bếp lò như lò vi ba, bếp điện từ thay cho các loại bếp điện trở thường thường cũng đỡ tốn điện hơn….
- Không nên dùng các đồ điện cũ kỹ : Một số loại đồ điện thông thường hàng tồn kho tuy giá có rẻ nhưng rất tốn kém điện, cần dùng nó cần nên kiểm tra lại khi mua.

3. SẢN XUẤT PHÂN PHỐI THANG MÁNG CÁP

- Không cần dùng ổn áp hay biến áp: Ổn áp và biến áp giúp cho cường độ ổn định. Lúc đó, dùng tốt cho những nơi điện chập chờn. Biết vậy, không nhất thiết đồ điện nào cũng dùng ổn áp. Một vài loại đồ điện như bếp điện, bàn ủi… không cần phải dùng tới ổn áp lý do tổn thất thêm điện và không hiệu quả cho cả ổn áp công suất nhỏ.

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ THANG MÁNG CÁP

– Áp dụng các đồ dùng điện một cách hợp lýthích hợp: Đa số vì chỉ hao phí năng lượng điện đều do không sử dụng hợp lý các thiết bị của mình.
Trường hợp trong những đều do gây hao phí  điện khi dùng tủ lạnh thì phần lớn là do sử dụng sản phẩm không đúng như: hiệu chỉnh trong hộp số (số càng cao tiêu thụ càng nhiều), để tủ lạnh ở môi trường không thuận lợi (không thông thoáng, điện càng hao), các lần mở cửa quá nhiều (càng mở cửa nhiều lần thì càng tốn điện), điện tiêu tốn qua biến thế hoặc ổn áp, để lớp tuyết đông dày quá (ít xả tuyết)

LÀ TỔNG ĐẠI LÝ THIẾT BỊ ĐIỆN CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI VÀ CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ SAU:

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ  PHÂN PHỐI THANG MÁNG CÁP

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ  PHÂN PHỐI BULONG OC VIT

Click Xem>>>>> BẢNG GIÁ  PHÂN PHỐI CỌC TIẾP ĐỊA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét