luoi cua go

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Tân Biên, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ mạnh mẽ để truyền tạo cảm xúc, khởi tạo sự khác biệt cho căn phòng của gia chủ. Chia sẻ một sự trải nghiệm áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí khách.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi trẻ và sử dụng một màu cho nội thất


Với thị giác, các tông màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt làm cho phạm vi của bạn.trông rộng hơn hiện tại. Quí khách có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang lại cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông này làm sức khỏe lấn lướt đi những mệt nhọc lúc làm việc. Sự phối hợp này thường được dùng cho các Quí khách yêu cầu tìm kiếm trạng thái mạnh mục đích dung nạp nguồn năng lượng và cảm nhận được giải lao sau giờ tan sở.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là các gam màu khiến cho Quí khách luôn có cảm giác được đón nhận sự ấm cúng mỗi khi đi căn nhà, quan tâm là vào mùa mưa. Chính vì vậy, cần áp dụng  các màu này cho địa phương ở mùa đông lạnh rõ rệt. Bạn cần sử dụng màu này để trợ giúp cho một số diện tích mất ánh sáng chiếu xuống làm cộng thêm sinh khí.
Nội thất màu nóng được ưa chuộng phù hợp cho những người làm việc hay thường vào ban đêm



4. Màu lạnh


Tông màu này đem về cảm giác nhè nhẹ đối với với ngôi nhà khu vực nơi tính chất khí hậu nóng. Quí vị nên áp dụng màu này để giảm xuống sự nóng bức cho những căn phòng bị mặt trời chói vào trong ngày.
Thích hợp nhất là quét tường hoặc vật dụng nội thất có màu này thích ứng với người luôn làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Gam màu này đem lại cảm giác nhè nhẹ thích ứng cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như màu xanh làm cho tạo nên bầu không khí thư thái.... Nới lỏng cơ thể với không gian màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu thư giãn, khởi tạo ngay lại nguồn sinh khí lạc quan hơn. Những người lớn tuổi hay làm việc cần tính toán nhiều nên chọn tông màu nội thất này mục đích làm cân bằng cuộc sống.


Những cần làm và phòng tránh khi áp dụng màu sắc:
Màu đỏ nhằm làm tăng lượng năng lượng áp dụng một căn phòng, biết thế nhưng chúng hay đem đến trở nên một số người có xu hướng đối kháng. Bởi vậy, đó chớ phải là một lựa chọn tối ưu cho phòng của trẻ. Chớ nên vận dụng tông đỏ với những Bạn có bệnh huyết áp cao, lý do nó sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho người bệnh tật.
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, nhưng nếu quí khách yêu thích vật dụng loại gỗ hoặc da, thì dùng màu nâu này kết hợp đi với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng rất xấu tới tâm trạng một số người bị tâm ký.
Màu hồng luôn sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu nhã nhẹn này nhất định sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể làm cho trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét