luoi cua go

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực khỏe khoắn để truyền vào tạo cảm xúc, tạo nên khác biệt vào ngôi nhà của quí vị. Tổng hợp vài kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của gia chủ.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một màu quá trình phối màu


Theo góc nhìn, những gam màu tươi như màu vàng, xanh nhạt làm phạm vi của gia chủ.thấy lớn hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc loại này có thể cơ thể lấn lướt đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng xấu đến tâm trạng một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Loại màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ nên dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường tặng cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét