luoi cua go

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN ỐP LÁT TAICERA Ở Tại GIA LẠI

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME ....TRÊN TOÀN QUỐC 


Đơn vị chúng tôi hiện tại bán sỉ lẻ hàng hóa đa chủng loại như: gạch men lát nền, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của hầu như các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị thường hay tiếp ứng thêm những loại gạch men ốp tường xuất khẩu của một vài nước tiên tiến trên thế giới.




Công ty phân phối gạch ốp tường, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME  ở Tại Tp HCM, THỦ DẦU 1, BÌNH DƯƠNG,LONG AN, Tỉnh TIỀN GIANG, Tỉnh ĐỒNG NAI, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  Tỉnh CẦN THƠ, Tỉnh SÓC TRĂNG, TỈNH HẬU GIANG, Vĩnh  Long, Tỉnh TRÀ VINH, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, AN GIANG, BẾN TRE, Mỹ Tho, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Ninh Thuận, Phan THIẾT, BÌNH THUẬN, NHA TRANG, T.LÂM ĐỒNG, GIA LAI, Tỉnh KONTUM, TP buôn mê thuột, DAKLAK, Dak Nông, TỈNH KHÁNH HÒA, Phú yên, Tỉnh BÌNH ĐỊNH, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Cao Bằng, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TỈNH NGHỆ AN, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ cửa hàng luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, tất cả chất lượng hàng hóa và chất lượng hậu mãi, nhằm phân phối sản phẩm nhanh chóng, và cung ứng tiến độ thực hiện của những công trình.

Trải qua hơn 15 năm tiếp ứng trong hạng mục vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, dịch vụ công ty đã lắng nghe được rất nhiều điều cơ bản qua việc cung cấp gạch men xây dựng nói chung, chuyên là sản phẩm, gạch lát nền cao cấp đến hàng loạt một số dự án có quy mô và phong cách khác nhau. Đơn vị công ty không riêng tập trung vào một hạng mục dự án nào, đơn giản vì chúng tôi làm việc ý nguyện là để trợ giúp cho nhu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự liên kết hóa nhiều hàng hóa với chất lượng tốt nhất, đã thể hiện ở hầu như các công ty mà cửa hàng đã thực hiện, từ công ty công cộng, bệnh viện, một vài dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Tiếp bước với sự tiến bộ của xã hội, thì nhu cầu của khách hàng đòi hỏi các sản phẩm cao cấp không hạn chế. ngày càng nhiều, đáp ứng cho một vài công trình xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ sự cần thiết đó, Công ty dịch vụ công ty được lập nên để đem đến cho người tiêu dùng một vài thương hiệu Gạch ốp lát trong nước và thế giới một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ khi thành lập, cửa hàng đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường gạch men ốp lát trên toàn quốc. Từ một công ty cung cấp nhỏ lẻ, nay cửa hàng đã trở nên một trong các nhà bán sỉ lẻ lớn nhất khu vực phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Đơn vị công ty đang có đội ngũ cán bộ tư vấn và bán hàng kinh nghiệm, phục vụ 24/24 sự cần thiết của quý vị.

 


VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM GẦN 20 NĂM LÀ CÔNG TY PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI..... CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG GẠCH VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.





THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

 Website: http://www.thegioigachlatnen.com/

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét